Ninja Mỹ 5 American Ninja 5

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Bộ Ba Vệ Sĩ Triple Threat.Diễn Viên: Tony Jaa,Celina Jade,Iko Uwais

Bộ Ba Vệ Sĩ Triple ThreatThuyết Minh Năm: 2019

Ba nhân vật chính Payu (Tony Jaa), Jaka (Iko Uwais), Long Fei (Tiger Chen) sẽ kết hợp cùng với nhau trong nhiệm vụ bảo vệ cô gái có cha là tỷ phú, chủ của một tập đoàn lớn. Trong khi đó sát thủ Collin (do Scott Adkins) dẫn đầu một băng nhóm tội phạm được cử đi để hạ sát cô ta....

Xem Phim Lần Theo Hung Thủ - The Reckoning 2 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi đối tác của mình bị sát hại một thám tử phải theo dõi hai thiếu niên chạy trốn mà đoạn băng video chứa danh tính của kẻ giết ngườilần theo hung thủ,xem phim lần theo hung thủ,download lần theo hung thủ,xem online lần theo hung thủ hd,xem lần theo hung thủ nhanh,tai phim lần theo hung thủ,the reckoning 2,xem phim the reckoning 2,download the reckoning 2,xem online the reckoning 2 hd,xem the reckoning 2 nhanh,tai phim the reckoning 2,viva bianca,luke hemsworth,hanna mangan lawrence