Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Trải Nghiệm Điểm Chết Flatliners.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Trải Nghiệm Điểm Chết FlatlinersThuyết Minh Năm: 2017

Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.

Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted House.Diễn Viên: Marlon Wayans,Marlene Forte,Essence Atkins,Alanna Ubach,Andrew Daly,Cedric The Entertainer

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted HouseThuyết Minh Năm: 2013

Malcolm và Kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám. Khi Kisha bị ma nhập, Malcolm đã phải đi vái tứ phương: từ linh mục, bà đồng đến đội trừ tà ma, nhằm cứu lấy vợ mình!

Xem Phim La Bố Bạc U Lăng - Lop Nor Tomb Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về bộ ba hồ – béo – dương vì muốn giúp shirley dương tìm cha mà cùng giáo sư trần và mọi người bước lên hành trình tìm kiếm di tích thành cổ la bố bạc suốt đường đi trải qua vô số khó khăn như các cạm bẫy ở núi lửa nghĩa địa tượng đá rái cála bố bạc u lăng,xem phim la bố bạc u lăng,download la bố bạc u lăng,xem online la bố bạc u lăng hd,xem la bố bạc u lăng nhanh,tai phim la bố bạc u lăng,lop nor tomb,xem phim lop nor tomb,download lop nor tomb,xem online lop nor tomb hd,xem lop nor tomb nhanh,tai phim lop nor tomb