Băng Huyết Blood Glacier.Diễn Viên: Gerhard Liebmann,Edita Malovcic,Brigitte Kren

Băng Huyết Blood GlacierViệt Sub Năm: 2013

ác nhà khoa học làm việc trong dãy núi Alps của Áo phát hiện ra một sông băng bị rò rỉ chất lỏng xuất hiện đã làm biến đổi cuộc sống của động vật xung quanh.

Cương Thi Đòi Mạng Zombies Back.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Cương Thi Đòi Mạng Zombies BackThuyết Minh Năm: 2016

Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Xem Phim Kỳ Quái - Wonderstruck Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một cậu bé ở vùng trung tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở new york từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhaukỳ quái,xem phim kỳ quái,download kỳ quái,xem online kỳ quái hd,xem kỳ quái nhanh,tai phim kỳ quái,wonderstruck,xem phim wonderstruck,download wonderstruck,xem online wonderstruck hd,xem wonderstruck nhanh,tai phim wonderstruck