Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Absolute Duo Hỏa Diễm.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Inga-Ron Un-Go.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Xem Phim Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen - Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia tộc phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia anh chủ nhân hiện tại của phantomhive là ciel phantomhive một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng ciel là người quản lý công việc kinh doanh của phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơnkuroshitsuji,kishuku gakkou,hen,xem phim kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen,download kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen,xem online kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen hd,xem kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen nhanh,tai phim kuroshitsuji,kishuku gakkou,hen,hắc quản gia,trường nội tr,uacute,xem phim hắc quản gia,trường nội tr,uacute,download hắc quản gia,trường nội tr,uacute,xem online hắc quản gia,trường nội tr,uacute,hd,xem hắc quản gia,trường nội tr,uacute,nhanh,tai phim hắc quản gia,trường nội tr,uacute,