Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire Ⅲ.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Trương Bác,Hình Giai Đống,Ngô Liên Sinh

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire ⅢViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về cuộc chiến khốc liệt của nhà Tần và nhà Triệu và những năm tháng thống trị của nhà Tần trong lịch sử. Trong chưa đầy 40 năm sau, Tần Thủy Hoàng đã thống nhất được Trung Quốc và lên ngôi Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa. Tần Thủy Hoàng bắt đầu chiến dịch cai trị và dọn sạch những tàn dư sau chiến tranh, đó là những tên nội gián, những kẻ may mắn còn sống sót.

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Xem Phim Kiếm Vương Triều - Sword Dynasty Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh cuối thời chiến quốc một thời đại dùng kiếm để nói chuyện những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời chiến quốckiếm vương triều,xem phim kiếm vương triều,download kiếm vương triều,xem online kiếm vương triều hd,xem kiếm vương triều nhanh,tai phim kiếm vương triều,sword dynasty,xem phim sword dynasty,download sword dynasty,xem online sword dynasty hd,xem sword dynasty nhanh,tai phim sword dynasty