Thần Bếp Hạ Phàm The King Of Cookery

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of CookeryViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.

Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Xem Phim Kì Môn Phi Giáp - The Thousand Faces Of Feijia Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên sống trong một thị trấn nhỏ không có ước mơ lớn cuộc sống của anh với người cha mù bình dị và ước mơ duy nhất của anh là chữa trị cho bệnh mắt của cha mìnhkì môn phi giáp,xem phim kì môn phi giáp,download kì môn phi giáp,xem online kì môn phi giáp hd,xem kì môn phi giáp nhanh,tai phim kì môn phi giáp,the thousand faces of feijia,xem phim the thousand faces of feijia,download the thousand faces of feijia,xem online the thousand faces of feijia hd,xem the thousand faces of feijia nhanh,tai phim the thousand faces of feijia