Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Luân Đôn Thất Thủ London Has Fallen.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Luân Đôn Thất Thủ London Has FallenThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi tổng thống Anh qua đời một cách bí ẩn, các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến Luân Đôn để tham dự tang lễ của ông. Một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trái Đất.

Chiến Binh Thời Loạn Born Of War.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Thời Loạn Born Of WarViệt Sub Năm: 2014

Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Xem Phim Khủng Long Tái Sinh - Age Of Dinosaurs Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố los angeleskhủng long tái sinh,xem phim khủng long tái sinh,download khủng long tái sinh,xem online khủng long tái sinh hd,xem khủng long tái sinh nhanh,tai phim khủng long tái sinh,age of dinosaurs,xem phim age of dinosaurs,download age of dinosaurs,xem online age of dinosaurs hd,xem age of dinosaurs nhanh,tai phim age of dinosaurs,jillian rose reed,treat williams,ronny cox