Vùng Đất Chết No Mans Land.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Vùng Đất Chết No Mans LandThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về một anh chàng luật sư sau khi thắng kiện trên đường trở về, anh bị mắc kẹt giữa một lượng tiền khổng lồ tại một vùng đất khô cằn miền tây Trung Quốc nơi sinh sống của các loài chim quý, nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều băng nhóm tội phạm chuyên săn lùng các loài động vật quý hiếm.

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Phi Ưng Phương Đông Eastern Condors.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Phi Ưng Phương Đông Eastern CondorsViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm motley của các tù nhân châu Á tổ chức tại Mỹ được đưa ra một cơ hội cho tự do. Họ đi sâu vào Việt Nam và phá hủy một kho bí mật của missles rằng Mỹ bỏ lại phía sau trong thời gian kéo ra. Nhóm, do Trung úy Lâm và bị kết án Tùng, treo lên với bộ ba máy bay chiến đấu tự do nữ và một đi hạnh phúc may mắn võ thuật có tên là Rat.

Xem Phim Khủng Bố Tàu Điện Ngầm - Tezz Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aakas rana là một kỹ sư ở với vợ ở nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước sau đó trở về rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông adilkhan và mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu sanjay raina và sĩ quan chống khủng bố khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạmkhủng bố tàu điện ngầm,xem phim khủng bố tàu điện ngầm,download khủng bố tàu điện ngầm,xem online khủng bố tàu điện ngầm hd,xem khủng bố tàu điện ngầm nhanh,tai phim khủng bố tàu điện ngầm,tezz,xem phim tezz,download tezz,xem online tezz hd,xem tezz nhanh,tai phim tezz,santi scinelli,ajay devgn and anil kapoor,see full cast and crew