Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Beaten To Death Sam Curtain.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Mũi Tiêm Tử Thần Needlestick.Diễn Viên: Lance Henriksen,Harry Lennix,Michael Traynor

Mũi Tiêm Tử Thần NeedlestickViệt Sub Năm: 2017

kể về một bệnh viện, nhiều bệnh nhân, y tá bỗng chốc bị sát hại bởi một tên sát nhân giấu mặt. Là một trong những người sống sót, bác sĩ Everett phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống. Anh không hề biết rằng tên sát nhân bị giật dây là một phần trong âm mưm thực hiện thí nghiệm kinh hoàng đến từ chính người thầy của mình

Xem Phim Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt một phụ nữ trốn vào sâu trong rừng rậm của người maya – nơi thiên nhiên hoang dã hợp nhất giữa yếu tố siêu nhiên và con ngườikhu rừng bi thảm,xem phim khu rừng bi thảm,download khu rừng bi thảm,xem online khu rừng bi thảm hd,xem khu rừng bi thảm nhanh,tai phim khu rừng bi thảm,tragic jungle,xem phim tragic jungle,download tragic jungle,xem online tragic jungle hd,xem tragic jungle nhanh,tai phim tragic jungle