Teen Girl Nổi Loạn Whip It.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Teen Girl Nổi Loạn Whip ItViệt Sub Năm: 2009

Trong phim Teen Girl Nổi Loạn, Bliss Cavendar là một nữ sinh có tính cách khá "nổi loạn". Cô nàng luôn mong muốn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống bình thường của mình ở thị trấn Bodeen, Texas

Hẹn Hò 24 Giờ Duck Butter.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Hẹn Hò 24 Giờ Duck ButterViệt Sub Năm: 2018

Điều gì xảy ra nếu bạn thực hiện toàn bộ một mối quan hệ trong 24 giờ "Duck Butter" đã đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi đó. Bộ phim của đạo diễn Miguel Arteta với sự tham gia của Alia Shawkat là diễn viên chính đồng thời là tác giả kịch bản.

Dear David Netflix.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Dear David NetflixViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trường.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Xem Phim Khu Phố Geylang - Geylang Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đêm của dục vọng xấu hổ dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của geylang bên dưới vẻ bóng bẩy của singapore hiện đạikhu phố geylang,xem phim khu phố geylang,download khu phố geylang,xem online khu phố geylang hd,xem khu phố geylang nhanh,tai phim khu phố geylang,geylang,xem phim geylang,download geylang,xem online geylang hd,xem geylang nhanh,tai phim geylang