Sát Nhân Halloween Halloween.Diễn Viên: Judy Greer,Haluk Bilginer,Jamie Lee Curtis,Andi Matichak,James Jude Courtney,Nick Castle

Sát Nhân Halloween HalloweenViệt Sub Năm: 2018

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.

Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Xem Phim Khu Biệt Lập - The Closed Ward Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người nàykhu biệt lập,xem phim khu biệt lập,download khu biệt lập,xem online khu biệt lập hd,xem khu biệt lập nhanh,tai phim khu biệt lập,the closed ward,xem phim the closed ward,download the closed ward,xem online the closed ward hd,xem the closed ward nhanh,tai phim the closed ward,kim yeong‑min,park ha na,shim eun‑woo,shin dam‑soo,sora jung