Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue Dawn.Diễn Viên: Christian Bale,Steve Zahn,Jeremy Davies,Zach Grenier

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue DawnViệt Sub Năm: 2007

một câu chuyện của một anh lính người Mỹ gốc Đức, Dieter Dengler ngay từ nhỏ đã có một ước mơ cháy bỏng muốn làm phi công bay khắp mọi nơi. Do đó trong phim online này, Dengler di cư đến Mỹ để thực hiện ước mơ bằng cách đăng nhập không lực Hoa Kỳ tiến thẳng đến Việt Nam trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh Việt Nam.

Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Xem Phim Không Phải Sát Nhân - Cross The Line Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của cha mình dani quyết định thay đổi cuộc sống của mình dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới vào đêm trước của chuyến đi định mệnh đưa anh đến với người đẹp mila bí ẩn và gợi cảmkhông phải sát nhân,xem phim không phải sát nhân,download không phải sát nhân,xem online không phải sát nhân hd,xem không phải sát nhân nhanh,tai phim không phải sát nhân,cross the line,xem phim cross the line,download cross the line,xem online cross the line hd,xem cross the line nhanh,tai phim cross the line