Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Sức Ép Java Heat.Diễn Viên: Kellan Lutz,Verdi Solaiman,Mickey Rourke

Sức Ép Java HeatViệt Sub Năm: 2013

Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Những Ngày Sấm Dậy Days Of Thunder.Diễn Viên: Tom Cruise,Nicole Kidman,Robert Duvall,Randy Quaid,Cary Elwes,Michael Rooker,Fred Dalton Thompson

Những Ngày Sấm Dậy Days Of ThunderViệt Sub Năm: 1990

những rắc rối của tài năng, tuổi trẻ, khát vọng chiến thắng và tình bạn, tình yêu. Tài tử Tom Cruise vào vai một tay đua NASCAR mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng với các vòng đua tốc độ.

Người Chuyển Phát Nhanh The Courier.Diễn Viên: Tom Cruise,Nicole Kidman,Robert Duvall,Randy Quaid,Cary Elwes,Michael Rooker,Fred Dalton Thompson

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Xem Phim Không Khoan Dung - Zero Tolerance Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động scott adkins và gary daniels ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động việt nam dustin nguyễnkhông khoan dung,xem phim không khoan dung,download không khoan dung,xem online không khoan dung hd,xem không khoan dung nhanh,tai phim không khoan dung,zero tolerance,xem phim zero tolerance,download zero tolerance,xem online zero tolerance hd,xem zero tolerance nhanh,tai phim zero tolerance,wych kaosayananda,wych kaosayananda