Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Xem Phim Không Chốn Dung Thân - No Country For Old Men Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại thời đại mới khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ câu chuyện bắt đầu khi llewelyn moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu usd tiền mặtkhông chốn dung thân,xem phim không chốn dung thân,download không chốn dung thân,xem online không chốn dung thân hd,xem không chốn dung thân nhanh,tai phim không chốn dung thân,no country for old men,xem phim no country for old men,download no country for old men,xem online no country for old men hd,xem no country for old men nhanh,tai phim no country for old men