Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3Thuyết Minh Năm: 1995

Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.

Lino Và 7 Kiếp Nạn Lino.Diễn Viên: Dira Paes,Paolla Oliveira,Selton Mello

Lino Và 7 Kiếp Nạn LinoThuyết Minh Năm: 2017

Lino là một người pha trò ở những buổi tiệc dành cho trẻ con, nhưng anh không chịu nổi cách tụi nhỏ đối xử, trêu chọc mình khi mặc đồ hóa trang thành mèo. Với mong muốn đổi đời, anh nhờ pháp sư làm phép nhưng không ngờ phép bị lỗi và anh bị biến thành một con mèo khổng lồ.

Xem Phim Khỉ Con Lon Ton Thế Giới - Around The World In 80 Days Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khỉ con luôn khát khao được chu du năm châu bốn bể và khám phá thế giới rộng lớn nhiệm màu nhưng vì không muốn con trai đối mặt với bất kỳ nguy hiểm nào mẹ khỉ con không cho phép cậu thực hiện ước mơ đókhỉ con lon ton thế giới,xem phim khỉ con lon ton thế giới,download khỉ con lon ton thế giới,xem online khỉ con lon ton thế giới hd,xem khỉ con lon ton thế giới nhanh,tai phim khỉ con lon ton thế giới,around the world in 80 days,xem phim around the world in 80 days,download around the world in 80 days,xem online around the world in 80 days hd,xem around the world in 80 days nhanh,tai phim around the world in 80 days