Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Xem Phim Khát Máu - The Hunger Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của mỹ được sản xuất năm 1983 do tony scott đạo diễn với sự góp mặt của catherine deneuve david bowie và susan sarandon đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của whitley strieber viết năm 1981khát máu,xem phim khát máu,download khát máu,xem online khát máu hd,xem khát máu nhanh,tai phim khát máu,the hunger,xem phim the hunger,download the hunger,xem online the hunger hd,xem the hunger nhanh,tai phim the hunger,catherine deneuve,david bowie,susan sarandon,cliff de young