Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight Sun.Diễn Viên: Kang Eun Tak,Park Ha,Na,Baek Ok Dam,Park Hye Sook,Song Won Geun

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight SunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 149/149)

kể câu chuyện về bốn gia đình trong ngành công nghiệp giải trí, với những mâu thuẫn, giằng xé không ngừng gia tăng, những màn đấu đá nhau trong giới showbiz không kém phần gay cấn, bất ngờ Đêm trắng ở Apgujeong là một vở kịch lớn với chồng chéo các mối quan hệ, mâu thuẫn đan xen, yêu có, ghét có, thiện có, ác có.

Em Vợ My Wifes Sister.Diễn Viên: Ae Isariya Saisanan,Aon Sarawut Marttong,Napapat Wattanakamolwut

Em Vợ My Wifes SisterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 31/31)

Ngamnek là cô gái hiền lành, tốt bụng, giàu lòng vị tha, mồ côi mẹ. Fuengfa là cô em cùng cha khác mẹ. Ekkapop, bạn trai Ngammek, một chàng trai tốt bụng, lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ. Cô em vợ Fuengfa yêu anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những mưu mô, xảo quyệt, Fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc, cũng như cướp đoạt chồng chị.

Bắt Lấy Thiên Thần Angel Magic.Diễn Viên: Ae Isariya Saisanan,Aon Sarawut Marttong,Napapat Wattanakamolwut

Bắt Lấy Thiên Thần Angel MagicViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

Lallalit - "Beauty" (Vill) là một nữ thừa kế xinh đẹp nhưng đỏng đảnh và ích kỷ. Do ba mẹ mất sớm nên Beauty không được dạy dỗ tử tế mà chỉ quan tâm đến bản thân mình. Teepob (Put), một chàng trai trẻ tài năng, chững chạc, tốt bụng, hiện đang là CEO của công ty thời trang mà ba của Beauty đã sáng lập và gia đình Teepob cũng có cổ phần

Ai Cũng Dối Lừa The Lies Within.Diễn Viên: Ae Isariya Saisanan,Aon Sarawut Marttong,Napapat Wattanakamolwut

Ai Cũng Dối Lừa The Lies WithinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

từng là một thám tử tài ba, nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường. Vì điều này, Jo Tae Sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân. Tuy nhiên trong lúc đó Jo Tae Sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của Nhà lập pháp Kim Seung Chul.

Xem Phim Khách Sạn Vương Giả - King The Land Thuyết Minh (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thú vị về phòng chờ hạng thương gia vvip mang tên king of the land – thiên đường phục vụ những chủ khách sạn giàu có – thuộc sở hữu của the king group với các khách sạn công ty phân phối và hãng hàng khôngkhách sạn vương giả,xem phim khách sạn vương giả,download khách sạn vương giả,xem online khách sạn vương giả hd,xem khách sạn vương giả nhanh,tai phim khách sạn vương giả,king the land,xem phim king the land,download king the land,xem online king the land hd,xem king the land nhanh,tai phim king the land,im yoon ah,lee jun ho,go won hee