Chuyện Tình Học Đường Palo Alto.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Chuyện Tình Học Đường Palo AltoViệt Sub Năm: 2014

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học, rượu, ma túy, bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại. Chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình, hay Emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúc.

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The Pearl.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The PearlViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2010, bộ phim nói về một vị công chúa trẻ trung xinh đẹo và tinh nghịch, cô ấy trên đường đi lấy chồng ở một vương quốc nọ xa xôi.Nhưng trên suốt chặn đường đi, cô công chúa đã đem lòng yêu thương chàng tương quân hộ tống mình suốt quãng đường đi.

Nhật Nguyệt Sun Moon.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Nhật Nguyệt Sun MoonViệt Sub Năm: 2023

theo chân Kelsey (do Mauzy thủ vai), người mơ ước về tương lai của cô tan vỡ khi chồng cô bỏ cô trước thánh đường cưới.Bị tan vỡ lòng và xấu hổ, cô nắm lấy cơ hội để thoát khỏi cuộc sống và đi dạy tiếng Anh tại Đài Loan.

Nhật Ký Khoảng Khắc I Am Keiko.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Nhật Ký Khoảng Khắc I Am KeikoViệt Sub Năm: 1997

Keiko Suzuki là một cô hầu bàn ở Tokyo. Cha cô qua đời vì bệnh ung thư và cô bị ám ảnh bởi quá khứ. Vì vậy, ba tuần trước sinh nhật lần thứ 22 của cô, cô quyết định ghi lại những khoảng khắc đó để nếu lỡ một ngày nào đó, cô bị bệnh như cha mình thì sẽ có những kỷ niệm về chính mình...

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Xem Phim Kẻ Thù Đáng Quý - The Best Of Enemies Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1971 một nhà hoạt động nhân quyền và một vị lãnh đạo ku klux klan đối đầu trong một hội nghị sáp nhập trường ở north carolina và nảy sinh tình bạn lạ kìkẻ thù đáng quý,xem phim kẻ thù đáng quý,download kẻ thù đáng quý,xem online kẻ thù đáng quý hd,xem kẻ thù đáng quý nhanh,tai phim kẻ thù đáng quý,the best of enemies,xem phim the best of enemies,download the best of enemies,xem online the best of enemies hd,xem the best of enemies nhanh,tai phim the best of enemies