Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Kẻ Bất Tử 22 Bullets.Diễn Viên: Jean Reno,Kad Merad,Jean,Pierre Darroussin

Kẻ Bất Tử 22 BulletsViệt Sub Năm: 2010

Charly Mattei gác kiếm, bỏ cuộc sống giang hồ để sống cuộc sống bình lặng cùng vợ và hai đứa con. Một sáng mùa đông, xác của Charly được tìm thấy trong một bãi đỗ xe ngầm giữa lòng thành phố Marseille. Lĩnh trọn 22 viên đạn từ người bạn thời thơ ấu, Charly tưởng như đã lìa đời. Song, định mệnh chưa cho phép tay giang hồ gác kiếm được chết mà phải bắt đầu cuộc thanh toán nợ nần

Chuyến Đi Tử Thần Death Trip.Diễn Viên: Jean Reno,Kad Merad,Jean,Pierre Darroussin

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Ranh Giới Sống Còn Life On The Line.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Xem Phim Kẻ Tầm Xương - The Bone Collector Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn viên cảnh sát tài ba lincoln rhyme nằm liệt giường và dần có tình cảm với nữ y tá chăm sóc cho mình trong lúc đó một nữ cảnh sát trẻ với nỗi ám ảnh về cái chết của cha cô – một viên cảnh sát đã tự sát đang truy đuổi một vụ giết người hàng loạt mà hung thủ giả làm người lái taxi chở nạn nhận đến nơi vắng vẻ để hạ sát không chỉ thế hắn như bày một trò chơi rượt bắt với những dấu vết để lại và lincoln cùng cô nữ cảnh sát trẻ amelia donaghy phải giải mã được trước khi kẻ giếtkẻ tầm xương,xem phim kẻ tầm xương,download kẻ tầm xương,xem online kẻ tầm xương hd,xem kẻ tầm xương nhanh,tai phim kẻ tầm xương,the bone collector,xem phim the bone collector,download the bone collector,xem online the bone collector hd,xem the bone collector nhanh,tai phim the bone collector,denzel washington,angelina jolie,queen latifah,michael rooker