Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following Footsteps.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following FootstepsThuyết Minh Năm: 2015

Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.

Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân Có Khuôn Mặt Thiên Thần - The Bad Seed Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con gái của david đã gây ra một loạt các vụ giết người máu lạnh david đã cố gắng nhốt con gái trong một cabin và đã tuyệt vọng khi phải dùng súng để kết liễu con gái mình nhưng dì angela đã cứu sống một sát nhân có khuôn mặt thiên thầnkẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần,xem phim kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần,download kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần,xem online kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần hd,xem kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần nhanh,tai phim kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần,the bad seed,xem phim the bad seed,download the bad seed,xem online the bad seed hd,xem the bad seed nhanh,tai phim the bad seed,mckenna grace,rob lowe,cara buono