Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin Attendant.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin AttendantViệt Sub Năm: 2014

Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?

Một Mình Trên Đảo Hoang Cast Away.Diễn Viên: Tom Hanks,Helen Hunt,Paul Sanchez

Một Mình Trên Đảo Hoang Cast AwayViệt Sub Năm: 2000

Nhân vật chính Chuck Nolan (Tom Hanks) là một thanh tra mẫn cán và có trách nhiệm của hãng Federal Express, anh thường xuyên phải đi công tác nước ngoài để kiểm tra sự hiệu quả trong công việc ở các chi nhánh chuyển phát quốc tế

Xem Phim Kẻ Giơ Đầu Chịu Hàng - The Scapegoat Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh nước anh năm 1952 chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại và nhân vật chính là hai người đàn ông rất khác nhau chỉ trừ khuôn mặtkẻ giơ đầu chịu hàng,xem phim kẻ giơ đầu chịu hàng,download kẻ giơ đầu chịu hàng,xem online kẻ giơ đầu chịu hàng hd,xem kẻ giơ đầu chịu hàng nhanh,tai phim kẻ giơ đầu chịu hàng,the scapegoat,xem phim the scapegoat,download the scapegoat,xem online the scapegoat hd,xem the scapegoat nhanh,tai phim the scapegoat,matthew rhys,eileen atkins,anton lesser