Luật Chiến Tranh Rules Of Engagement.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Samuel L Jackson,Guy Pearce,Ben Kingsley

Luật Chiến Tranh Rules Of EngagementViệt Sub Năm: 2000

Hayes Hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Ông sau đó trở về Mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho Đại tá Terry Childers, người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến. Hodges không thể phủ nhận rằng, chính Childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại Việt Nam.Bộ Phim Đưa Ta Đến Thời Điểm 1996: Tòa Đại sứ Mỹ ở Yemen bị

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Xem Phim Kẻ Giám Hộ - A Man Of Reason Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ra tù sau 10 năm biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường tuy nhiên sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bìnhkẻ giám hộ,xem phim kẻ giám hộ,download kẻ giám hộ,xem online kẻ giám hộ hd,xem kẻ giám hộ nhanh,tai phim kẻ giám hộ,a man of reason,xem phim a man of reason,download a man of reason,xem online a man of reason hd,xem a man of reason nhanh,tai phim a man of reason