Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: International.Diễn Viên: Katie Chang,Israel Broussard,Emma Watson

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: InternationalThuyết Minh Năm: 2019

Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Trường Không Chi Vương Born To Fly.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Trường Không Chi Vương Born To FlyViệt Sub Năm: 2023

những phi công xuất sắc như Lôi Vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe. Nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệt

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Xem Phim Kẻ Đón Đường - The Hitcher Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi lái xe qua sa mạc new mexico trong một đêm mưa sinh viên đại học jim halsey và bạn gái của mình grace andrews cho một chuyến đi đến quá giang john ryder trong khi trong xe của họ người lạ chứng minh là một kẻ tâm thần đe dọa cặp vợ chồng trẻ với một con dao nhưng jim thành công để ném anh ta ra khỏi xe trên đường sáng hôm sau đôi vợ chồng trẻ nhìn thấy john trong một chiếc xe với một gia đình và trong khi cố gắng để tư vấn cho người lái xe rằng người đàn ông là nguy hiểm họ cókẻ đón đường thuyết minh,xem phim kẻ đón đường thuyết minh,download kẻ đón đường thuyết minh,xem online kẻ đón đường thuyết minh hd,xem kẻ đón đường thuyết minh nhanh,tai phim kẻ đón đường thuyết minh,the hitcher thuyết minh,xem phim the hitcher thuyết minh,download the hitcher thuyết minh,xem online the hitcher thuyết minh hd,xem the hitcher thuyết minh nhanh,tai phim the hitcher thuyết minh,sean bean,sophia bush,zachary knighton