12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Thử Thách Giới Hạn Strong Enough.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Thử Thách Giới Hạn Strong EnoughViệt Sub Năm: 2022

một vận động viên tập luyện chéo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp thử thách giới hạn của mình vào một buổi chiều bằng cách theo đuổi một số kỷ lục thế giới đúng lúc mâu thuẫn từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô ấy va chạm, đe dọa khiến cô ấy trật bánh.

Xem Phim Kẻ Đào Tẩu - The Fugitive Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ richard kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài cuộc sống chối bỏ anh anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa nếu điều đó không đủ cho anh đứngkẻ đào tẩu,xem phim kẻ đào tẩu,download kẻ đào tẩu,xem online kẻ đào tẩu hd,xem kẻ đào tẩu nhanh,tai phim kẻ đào tẩu,the fugitive,xem phim the fugitive,download the fugitive,xem online the fugitive hd,xem the fugitive nhanh,tai phim the fugitive,harrison ford,tommy lee jones,sela ward