Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Tiêu Diệt Run Hide Fight.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Xem Phim Kẻ Đâm Lén - Knives Out Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng harlan thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình tuy nhiên ông harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy thám tử benoit blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạmkẻ đâm lén,xem phim kẻ đâm lén,download kẻ đâm lén,xem online kẻ đâm lén hd,xem kẻ đâm lén nhanh,tai phim kẻ đâm lén,knives out,xem phim knives out,download knives out,xem online knives out hd,xem knives out nhanh,tai phim knives out