Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of Memories.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of MemoriesViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Xem Phim Kẻ Bất Tử - 22 Bullets Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

charly mattei gác kiếm bỏ cuộc sống giang hồ để sống cuộc sống bình lặng cùng vợ và hai đứa con một sáng mùa đông xác của charly được tìm thấy trong một bãi đỗ xe ngầm giữa lòng thành phố marseille lĩnh trọn 22 viên đạn từ người bạn thời thơ ấu charly tưởng như đã lìa đời song định mệnh chưa cho phép tay giang hồ gác kiếm được chết mà phải bắt đầu cuộc thanh toán nợ nầnkẻ bất tử,xem phim kẻ bất tử,download kẻ bất tử,xem online kẻ bất tử hd,xem kẻ bất tử nhanh,tai phim kẻ bất tử,22 bullets,xem phim 22 bullets,download 22 bullets,xem online 22 bullets hd,xem 22 bullets nhanh,tai phim 22 bullets,jean reno,kad merad,jean,pierre darroussin