Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma.Diễn Viên: James Stewart,Doris Day,Brenda De Banzie

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate.Diễn Viên: James Stewart,Doris Day,Brenda De Banzie

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: James Stewart,Doris Day,Brenda De Banzie

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Tiểu Q Little Q.Diễn Viên: James Stewart,Doris Day,Brenda De Banzie

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Xem Phim Kate Và Leopold - Kate & Leopold Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

leopold sống vào thế kỷ 19 và vô tình lạc vào thế kỷ 21 cuộc sống hiện đại tại thành phố new york khiến ông ngỡ ngàng nhưng những cử chỉ quý tộc của leopold đã chinh phục trái tim của cô gái katekate và leopold,xem phim kate và leopold,download kate và leopold,xem online kate và leopold hd,xem kate và leopold nhanh,tai phim kate và leopold,kate,leopold,xem phim kate,leopold,download kate,leopold,xem online kate,leopold hd,xem kate,leopold nhanh,tai phim kate,leopold,meg ryan,hugh jackman,liev schreiber