Senyuu Ss2 戦勇 2

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Gekkan Shoujo Nozaki-Kun Monthly Girls Nozaki-Kun

Gekkan Shoujo Nozaki-Kun Monthly Girls Nozaki-KunViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anime được chuyển thể từ manga. Câu chuyện hài tình cảm bắt đầu khi nữ sinh phổ thông Sakura Chiyo thổ lộ tình cảm với bạn cùng lớp – Nozaki. Vì một sự hiểu lầm mà Nozaki nghĩ Sakura chỉ đơn thuần là fan hâm mộ tác phẩm manga shoujo của mình. Sakura phải truyền đạt tình cảm của mình khi mối quan hệ giữa cô và Nozaki đang ngày càng thân thiết hơn.

Princess Resurrection Sự Hồi Sinh: Kaibutsu Oujo

Princess Resurrection Sự Hồi Sinh: Kaibutsu OujoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Sau khi cha mẹ qua đời, Hiyorimi Hiro cùng người chị của mình là Sawawa đã phải sống xa cách nhau. Sau khi nhận được công việc, làm người hầu trong một căn biệt thự, chị gái cậu đã mời cậu tới sống và làm việc cùng mình. Đến nơi, thay vì gặp chị mình, cậu đã gặp thần chết chỉ vì cứu một người mà chả cần đến sự cứu giúp ngu si của cậu ta (một cái chết rất nhảm). Cô nàng mà cậu ta cứu, đã cho cậu ta một sinh mệnh mới, và có vẻ thân phận "Cô nàng" này không có vẻ gì là đàng hoàng cho lắm. Và câu

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd Season

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Xem Phim Kaginado - かぎなど Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ anime với sự góp mặt của các nhân vật trong nhiều tác phẩm quen thuộc của key studio như little buster kanon clannadkaginado,xem phim kaginado,download kaginado,xem online kaginado hd,xem kaginado nhanh,tai phim kaginado,かぎなど,xem phim かぎなど,download かぎなど,xem online かぎなど hd,xem かぎなど nhanh,tai phim かぎなど