Manh Chiến Blind War

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Kẻ Cuồng Sát Unhinged.Diễn Viên: Trần Quán Hy,Châu Kiệt Luân,Trần Tiểu Xuân

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Xem Phim Jerry Seinfeld: 23 Giờ Rảnh - 23 Hours To Kill Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đến với sân khấu new york jerry seinfeld bàn về việc nói chuyện so với nhắn tin tiệc buffet dở tệ với nhà hàng được cho là rất tuyệt và sự kỳ diệu của bánh pop tartjerry seinfeld,23 giờ rảnh,xem phim jerry seinfeld,23 giờ rảnh,download jerry seinfeld,23 giờ rảnh,xem online jerry seinfeld,23 giờ rảnh hd,xem jerry seinfeld,23 giờ rảnh nhanh,tai phim jerry seinfeld,23 giờ rảnh,23 hours to kill,xem phim 23 hours to kill,download 23 hours to kill,xem online 23 hours to kill hd,xem 23 hours to kill nhanh,tai phim 23 hours to kill