Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Bảo Bối Thần Kì 16 Pokemon 16.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 16 Pokemon 16Việt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

N: Là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon, đi xuyên suốt vùng Isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa Pokemon và Con người. Anh ta gọi Pokemon là những người bạn. Ghetsis Harmonia: Thủ lĩnh đội tổ chức tà ác Plasma, âm mưu thâu tóm vùng Isshu, đang tìm kiếm N. Achroma: Nhà khoa học của đội Plasma, đang tiến hành cuộc thí nghiệm trên Pokemon để hoàn thành chiếc máy kiểm soát pokemon Đội Hỏa Tiễn: Tổ chức xấu xa với tham vọng xâm chiếm thế giới.Ở vùng Isshu thì họ đã tái

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4Việt Sub Năm: 2000 (Tập 47/47)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.

Xem Phim Ishura - 異修羅 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới nơi quỷ vương đã chết một loạt á thần có khả năng hạ gục hắn đã kế thừa thế giới một kiếm sĩ bậc thầy có thể tìm ra cách hạ gục đối thủ chỉ bằng một cái nhìnishura,xem phim ishura,download ishura,xem online ishura hd,xem ishura nhanh,tai phim ishura,異修羅,xem phim 異修羅,download 異修羅,xem online 異修羅 hd,xem 異修羅 nhanh,tai phim 異修羅