Cuerdas Strings

Cuerdas StringsViệt Sub Năm: 2020

Cuerdas tiếng Việt là dây thừng. Hoạt hình Tây Ban Nha và chỉ có 10 phút. Tin tôi đi, bạn sẽ không phí 10 phút để xem nội dung là gì đâu.

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Xem Phim Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage - Mortal Kombat Legends: Cage Match Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1980 ở hollywood ngôi sao hành động johnny cage joel mchale đang mong muốn trở thành một diễn viên hạng a nhưng khi bạn diễn của anh jennifer jennifer grey mất tích khỏi phim trường johnny thấy mình bị đẩy vào một thế giới tràn ngập bóng tối nguy hiểm và lừa dốihuyền thoại rồng đen,trận đấu của cage,xem phim huyền thoại rồng đen,trận đấu của cage,download huyền thoại rồng đen,trận đấu của cage,xem online huyền thoại rồng đen,trận đấu của cage hd,xem huyền thoại rồng đen,trận đấu của cage nhanh,tai phim huyền thoại rồng đen,trận đấu của cage,mortal kombat legends,cage match,xem phim mortal kombat legends,cage match,download mortal kombat legends,cage match,xem online mortal kombat legends,cage match hd,xem mortal kombat legends,cage match nhanh,tai phim mortal kombat legends,cage match