Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Xem Phim Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một điệp viên cia làm mất đĩa dữ liệu chứa những thông tin mật vào tay hai kẻ vô đạo đức và bọn chúng có ý đồ đem bán cái đĩa đó hòng kiếm chút tiềnhủy sau khi đọc,xem phim hủy sau khi đọc,download hủy sau khi đọc,xem online hủy sau khi đọc hd,xem hủy sau khi đọc nhanh,tai phim hủy sau khi đọc,burn after reading,xem phim burn after reading,download burn after reading,xem online burn after reading hd,xem burn after reading nhanh,tai phim burn after reading,brad pitt,frances mcdormand,george clooney,john malkovich,tilda swinton,richard jenkins