Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Xem Phim Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về người đàn ông nicholas “nick” bannister là một nhà điều tra tâm lý học mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầuhồi sinh ký ức,xem phim hồi sinh ký ức,download hồi sinh ký ức,xem online hồi sinh ký ức hd,xem hồi sinh ký ức nhanh,tai phim hồi sinh ký ức,reminiscence,xem phim reminiscence,download reminiscence,xem online reminiscence hd,xem reminiscence nhanh,tai phim reminiscence