Nữ Hiệp Sĩ Ahsoka Ahsoka

Nữ Hiệp Sĩ Ahsoka AhsokaThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 8/8)

Baylan Skoll, một lính đánh thuê đã sa ngã của Jedi và Shin Hati, người học việc của anh ta, tấn công một tàu tuần dương của Cộng hòa Mới để giải cứu Morgan Elsbeth, người trước đó đã bị Ahsoka Tano bắt giữ.

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Sherlock Trở Lại Phần 2 Sherlock Season 2.Diễn Viên: Martin Freeman,Benedict Cumberbatch,Una Stubbs

Sherlock Trở Lại Phần 2 Sherlock Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Sau cuộc chạm trán tử thù, Sherlock và đồng sự Watson bị kéo vào hàng loạt vụ án do Moriarty giật dây cùng sự xuất hiện của "Người đàn bà" Irene Adler. Mối thâm thù giữa hai bộ óc vĩ đại dần đi đến hồi kết. Ai sẽ là người sống sót trong cuộc đấu cam go này?

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Xem Phim Hội Săn Quỷ Phần 2 - Diablero Season 2 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tu sĩ tuyệt vọng quyết định cùng gã thợ săn quỷ và đội quân ô hợp của gã thực hiện nhiệm vụ phi thực tìm kiếm cô gái trẻ mất tích giữa thành phố rộng lớnhội săn quỷ phần 2,xem phim hội săn quỷ phần 2,download hội săn quỷ phần 2,xem online hội săn quỷ phần 2 hd,xem hội săn quỷ phần 2 nhanh,tai phim hội săn quỷ phần 2,diablero season 2,xem phim diablero season 2,download diablero season 2,xem online diablero season 2 hd,xem diablero season 2 nhanh,tai phim diablero season 2