Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First Love.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.

Yêu Vô Tận Endless Love.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Mạc Hậu Chi Vương Behind The Scenes.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Mạc Hậu Chi Vương Behind The ScenesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Học viện truyền thanh sinh viên Bố Tiểu Cốc tâm mang mộng ước, lập chí trở thành một nhà chế tác chương trình ưu tú. Cô ấy rất hâm mộ Thuần Vu Kiều một nhà chế tác danh tiếng, tổng tài của công ty chế tác Vu Tinh Thiên, Bố Tiểu Cốc vì thế đã chọn vào công ty đó để thực tập. Thuần Vu Kiều tính cách lạnh lùng khiến cho Bố Tiểu Cốc mất hết hy vọng.

Hương Vị Tình Yêu Love Cuisine.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Lâm Dư Hy,Lôi Sắt Lâm,Ngô Trọng Cường

Hương Vị Tình Yêu Love CuisineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

Hàn Kiệt là 1 bếp trưởng tài năng đang vận hành 1 nhà hàng châu Âu và được Discovery bình chọn là 1 trong top 10 đầu bếp trẻ trên thế giới. Anh ấy quay lại Đài Loan với vai trò giáo viên ẩm thực ở trường trung học Tín Bình để thực hiện lời hứa với thầy của mình. Ở đó, anh ấy đã gặp Phương Tiểu Nhu, cô gái luôn bất đồng với anh về mọi mặt, từ quan điểm khác biệt về nấu nướng cho đến giảng dạy. Liệu cặp đôi này sẽ hòa hợp với nhau chứ?

Xem Phim Học Viện Đầu Bếp - Delicious Gakuin: Delicious Academy Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những bộ phim về chủ đề nấu ăn đáng xem nhất của nhật bản tọa lạc tại một vùng đồi núi delicious gakuin là học viện đào tạo các đầu bếp hàng đầu cho nhật bản và liên kết đạo tạo với các học viện ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới mỗi khóa học kéo dài 3 năm và các học viên phải ở lại ký túc xá cho đến khi hoàn tất khóa họchọc viện đầu bếp,xem phim học viện đầu bếp,download học viện đầu bếp,xem online học viện đầu bếp hd,xem học viện đầu bếp nhanh,tai phim học viện đầu bếp,delicious gakuin,delicious academy,xem phim delicious gakuin,delicious academy,download delicious gakuin,delicious academy,xem online delicious gakuin,delicious academy hd,xem delicious gakuin,delicious academy nhanh,tai phim delicious gakuin,delicious academy,nishijima takahiro,aiba hiroki,miura ryosuke,nagayama takashi,shirosaki jin