Thiên Thần Của Màn Đêm Bí Mật Đen Tối: Styria.Diễn Viên: Eleanor Tomlinson,Stephen Rea,Erika Marozsán

Thiên Thần Của Màn Đêm Bí Mật Đen Tối: StyriaViệt Sub Năm: 2014

Lara (Eleanor Tomlinson) và cha dượng của mình, tiến sĩ Hill (Stephen Rea), họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát, bên ngoài thị trấn Hungary của Styria. Trong khu rừng gần đó, Lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng. Họ phát hiện ra Carmilla, (Julia Pietrucha), người sống sót duy nhất...

Ngày Không Vong Day Zero.Diễn Viên: Eleanor Tomlinson,Stephen Rea,Erika Marozsán

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Xem Phim Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở la bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trảhoàng tử bóng đêm,xem phim hoàng tử bóng đêm,download hoàng tử bóng đêm,xem online hoàng tử bóng đêm hd,xem hoàng tử bóng đêm nhanh,tai phim hoàng tử bóng đêm,prince of darkness,xem phim prince of darkness,download prince of darkness,xem online prince of darkness hd,xem prince of darkness nhanh,tai phim prince of darkness