Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker Man.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker ManViệt Sub Năm: 1973

Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.

Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Xem Phim Hoạch Tài 30 Triệu - The Thirty Million Rush Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên kho bạc nhà nước fatty phát hiện bao tải tiền chứa 30 triệu hong kong tiền đã qua sử dụng không được tiêu hủy đúng cách do lỗi hệ thống anh ta ngấm ngầm rút bớt một mớ trước khi tiền bị đốthoạch tài 30 triệu,xem phim hoạch tài 30 triệu,download hoạch tài 30 triệu,xem online hoạch tài 30 triệu hd,xem hoạch tài 30 triệu nhanh,tai phim hoạch tài 30 triệu,the thirty million rush,xem phim the thirty million rush,download the thirty million rush,xem online the thirty million rush hd,xem the thirty million rush nhanh,tai phim the thirty million rush