Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Quý Ông Sở Thú Mr. Zoo: The Missing Vip.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Quý Ông Sở Thú Mr. Zoo: The Missing VipThuyết Minh Năm: 2020

theo chân anh chàng đặc vụ Joo Taeju, được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật VIP tầm cỡ, thế nhưng “thân chủ” cần được bảo vệ này đột ngột mất tích. Tình cờ có khả năng nói chuyện với động vật sau một tai nạn bí ẩn

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Xem Phim Hoa Hướng Dương - Sunflower Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu xã hội đen tae sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mìnhhoa hướng dương,xem phim hoa hướng dương,download hoa hướng dương,xem online hoa hướng dương hd,xem hoa hướng dương nhanh,tai phim hoa hướng dương,sunflower,xem phim sunflower,download sunflower,xem online sunflower hd,xem sunflower nhanh,tai phim sunflower,jeong,su han,in,jae heo,in,seong hwang