Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect Enemy.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect EnemyViệt Sub Năm: 2020

Một kiến ​​trúc sư thành công được một cô gái nói chuyện tiếp cận trong chuyến đi đến Sân bay Paris. Mặc dù cuộc gặp gỡ có vẻ tình cờ, nhưng sẽ sớm có một ngã rẽ sẽ biến cuộc gặp gỡ thành một thứ gì đó nham hiểm và tội phạm hơn nhiều

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Xem Phim Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi raymond chow và leonard ho được viết biên đạo hành động đạo diễn và đóng vai chính bryan leung bộ phim này là đạo diễn đầu tay của leung và cũng là bộ phim đầu tiên leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đạihồ sơ tội ác,xem phim hồ sơ tội ác,download hồ sơ tội ác,xem online hồ sơ tội ác hd,xem hồ sơ tội ác nhanh,tai phim hồ sơ tội ác,profile in anger,xem phim profile in anger,download profile in anger,xem online profile in anger hd,xem profile in anger nhanh,tai phim profile in anger,lương gia nhân,lưu tùng nhân,trần huệ mẫn,cao phi,trương dư