Chôn Sống Buried.Diễn Viên: Dwight Yoakam,Lizzy Caplan And Jon Foster

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped Me.Diễn Viên: Justin Theroux,Mila Kunis,Sam Heughan,Kate Mckinnon

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped MeThuyết Minh Năm: 2018

Audrey và Morgan - đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã “đá” Audrey là một điệp viên. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Xem Phim Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp lưu tinh trần tiểu xuân hai viên cảnh sát oan gia trần kiến phi huỳnh tông trạch và tôn ni kim cương từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết gọi nhau là huynh đệ trong phim hinh canh huynh de buddy cops huỳnh tông trạch đóng vai một cảnh sát vui tínhhình cảnh huynh đệ,xem phim hình cảnh huynh đệ,download hình cảnh huynh đệ,xem online hình cảnh huynh đệ hd,xem hình cảnh huynh đệ nhanh,tai phim hình cảnh huynh đệ,buddy cops,xem phim buddy cops,download buddy cops,xem online buddy cops hd,xem buddy cops nhanh,tai phim buddy cops,kwok,fung chan,hui,wen chang,charmaine fong