Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

My Little Pony Equestria Girls Legend Of Everfree.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

My Little Pony Equestria Girls Legend Of EverfreeViệt Sub Năm: 2016

Trường Trung học Canterlot tổ chức dã ngoại tại khu cắm trại Everfree sau kì Friendship Games đầy căng thẳng. Mọi học sinh chỉ mong muốn được thư giãn khi đặt chân lên khu cắm trại nhưng... có một thế lực nào đó đang vô tình ngăn cản họ tận hưởng chuyến đi này, thậm chí đã gây ảnh hưởng đến những cô bạn của chúng ta.

Nông Trang Vui Nhộn Barnyard.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Nông Trang Vui Nhộn BarnyardThuyết Minh Năm: 2006

Ở một làng quê nhỏ, có một nông trại của một bác nông dân. Ông ta sống một mình và ăn chay trường. Ông không biết rằng khi ông đi vắng, lũ gia súc và gia cầm đều đi bằng hai chân, nhảy múa và ca hát như con người.

Xem Phim Hiệp Sĩ Săn Rồng - Dragon Hunters Thuyết Minh (2009) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dragon hunters là bộ phim hoạt hình hài hước kể về chuyến phiêu lưu của zoe một cô bé có niềm tin không thể lay chuyển vào các câu chuyện huyền thoại đến nỗi mọi người nói rằng có một tâm hồn của một chiến binh săn rồng ẩn chứa trong con người zoe và một ngày cuộc đời của zoe thay đổi khi ông bác lãnh chúa của cô muốn tống khứ một con rồng khủng khiếp ra khỏi lãnh thổ cô bé hăm hở tìm kiếm những người hùng giúp mình trong cuộc chiến đấu và khi đụng đầuhiệp sĩ săn rồng thuyết minh,xem phim hiệp sĩ săn rồng thuyết minh,download hiệp sĩ săn rồng thuyết minh,xem online hiệp sĩ săn rồng thuyết minh hd,xem hiệp sĩ săn rồng thuyết minh nhanh,tai phim hiệp sĩ săn rồng thuyết minh,dragon hunters thuyết minh,xem phim dragon hunters thuyết minh,download dragon hunters thuyết minh,xem online dragon hunters thuyết minh hd,xem dragon hunters thuyết minh nhanh,tai phim dragon hunters thuyết minh