Chặn Đứng Kẻ Thù Enemy Lines

Chặn Đứng Kẻ Thù Enemy LinesViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ chiến tranh lạnh tàn phá đất nước Ba Lan trong Thế Chiến Thứ 2, một lính biệt kích được giao một nhiệm vụ khó nhằn đó là tiêu giệt một nhà khoa học của Đức Quốc Xã...

Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Bảy Người Đẹp Seven Beauties.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Xem Phim Hiến Dâng - The Sacrifice Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1953 chiến tranh triều tiên đang đi vào giai đoạn cuối các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn các vận động tấn thành trong kumsonghiến dâng,xem phim hiến dâng,download hiến dâng,xem online hiến dâng hd,xem hiến dâng nhanh,tai phim hiến dâng,the sacrifice,xem phim the sacrifice,download the sacrifice,xem online the sacrifice hd,xem the sacrifice nhanh,tai phim the sacrifice