Lẩn Trốn 6 Souls: Shelter.Diễn Viên: Julianne Moore,Jonathan Rhys Meyers

Lẩn Trốn 6 Souls: ShelterViệt Sub Năm: 2010

Một bác sĩ tâm thần nữ phát hiện ra rằng những biểu hiện đa tính cách của các bệnh nhân của cô đều là nạn nhân của các vụ giết người. Cô sẽ phải tìm ra điều gì đang xảy ra trước khi thời gian của cô kết thúc

Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Xem Phim Hãy Làm Tôi Hét - Make Me Scream Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do cặp đôi yêu thích phim kinh dị và đồng hành trong cuộc sống là tempestt bledsoe the cosby show và darryl m bell a different world đảm nhận vai trò người dẫn chương trìnhhãy làm tôi hét,xem phim hãy làm tôi hét,download hãy làm tôi hét,xem online hãy làm tôi hét hd,xem hãy làm tôi hét nhanh,tai phim hãy làm tôi hét,make me scream,xem phim make me scream,download make me scream,xem online make me scream hd,xem make me scream nhanh,tai phim make me scream