Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Xem Phim Hataraku Onii-San! - Working Buddies! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the story centers around the cheerful calico tapio chatorazawa and the pessimistic russian blue kuehiko roshihara the two study in the same college and also work together on various odd jobshataraku onii,san,xem phim hataraku onii,san,download hataraku onii,san,xem online hataraku onii,san hd,xem hataraku onii,san nhanh,tai phim hataraku onii,san,working buddies,xem phim working buddies,download working buddies,xem online working buddies hd,xem working buddies nhanh,tai phim working buddies