101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Elyse Maloway,Erin Matthews,Vincent Tong

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Thiền Là Gì Zen Speaks.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Xem Phim Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ ông spejbl là người trông coi bảo tàng múa rối nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng không một chút chần chừ harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du kháchharvie và bảo tàng ma thuật,xem phim harvie và bảo tàng ma thuật,download harvie và bảo tàng ma thuật,xem online harvie và bảo tàng ma thuật hd,xem harvie và bảo tàng ma thuật nhanh,tai phim harvie và bảo tàng ma thuật,harvie and the magic museum,xem phim harvie and the magic museum,download harvie and the magic museum,xem online harvie and the magic museum hd,xem harvie and the magic museum nhanh,tai phim harvie and the magic museum,martin dejdar,martin klásek,ota jirák