Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Quái Vật Của Con Người Monsters Of Man.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Quái Vật Của Con Người Monsters Of ManThuyết Minh Năm: 2020

Một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên CIA tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp, không có quản lý. Thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở Tam giác vàng mà không ai bỏ sót.

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Xem Phim Hành Trình Giáng Sinh - Jingle Jangle: A Christmas Journey Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều thập kỉ sau khi bị người học việc tin cẩn phản bội người thợ làm đồ chơi từng có thời vui vẻ lại tìm thấy hi vọng mới khi cô cháu gái tốt bụng và tò mò xuất hiệnhành trình giáng sinh,xem phim hành trình giáng sinh,download hành trình giáng sinh,xem online hành trình giáng sinh hd,xem hành trình giáng sinh nhanh,tai phim hành trình giáng sinh,jingle jangle,a christmas journey,xem phim jingle jangle,a christmas journey,download jingle jangle,a christmas journey,xem online jingle jangle,a christmas journey hd,xem jingle jangle,a christmas journey nhanh,tai phim jingle jangle,a christmas journey