Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Đi Tìm Sự Thật Murphys Law

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Mật Vụ Giải Cứu Hunter Killer.Diễn Viên: Common,Gary Oldman

Mật Vụ Giải Cứu Hunter KillerViệt Sub Năm: 2018

kể về âm mưu bắt cóc Tổng thống Nga bởi một vị tướng phản trắc. Để giải cứu nhà lãnh đạo của Nga cũng như ngăn ngừa xung đột giữa hai nước, thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ Joe Glass đã phải hợp lực cùng đội Đặc nhiệm Hải quân Mỹ để thực hiện công cuộc cứu nguy căng thẳng đến nghẹt thở

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)Evolution.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)EvolutionViệt Sub Năm: 2014

Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.

Xem Phim Hang Ổ - The Lair Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phi công của lực lượng không quân hoàng gia trung úy kate sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của afghanistanhang ổ,xem phim hang ổ,download hang ổ,xem online hang ổ hd,xem hang ổ nhanh,tai phim hang ổ,the lair,xem phim the lair,download the lair,xem online the lair hd,xem the lair nhanh,tai phim the lair