Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Thành Phố Ma Ghost Town.Diễn Viên: Greg Kinjordan Carlos,Ricky Gervais

Thành Phố Ma Ghost TownViệt Sub Năm: 2008

Bertram Pincus là nha sĩ với lối sống bàng quan và thờ ơ với những người xung quanh mình. Khi Pincus chết đi một cách đột ngột và rồi sống lại ngay sau đó 7 phút, anh bắt đầu khám phá ra rằng giờ đây mình có khả năng thấy được và giao tiếp với những hồn ma. Tệ hơn nữa là những hồn ma đó ra sức nhờ vả Pincus giúp đỡ họ, đặc biệt nhất trong số họ là anh chàng Frank Herlihy, người luôn quấy rầy và tìm cách thuyết phục Pincus bằng mọi cách hãy phá vỡ buổi hôn lễ sắp cử hành của người vợ góa Gwen

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Khi Đàn Ông Muốn What A Man Wants.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Khi Đàn Ông Muốn What A Man WantsViệt Sub Năm: 2018

đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.

Xem Phim Hắc Bang Đổi Nghề - Change Of Gangster Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một diễn viên bị thương trong một vụ tai nạn bắn súng và tỉnh dậy tưởng mình sẽ làm trùm xã hội đenhắc bang đổi nghề,xem phim hắc bang đổi nghề,download hắc bang đổi nghề,xem online hắc bang đổi nghề hd,xem hắc bang đổi nghề nhanh,tai phim hắc bang đổi nghề,change of gangster,xem phim change of gangster,download change of gangster,xem online change of gangster hd,xem change of gangster nhanh,tai phim change of gangster