Đứa Con Duy Nhất The Only Son

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Xem Phim Hắc Bạch Đạo - On The Edge Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của đại ca park suốt 4 năm dài trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa park vào tù nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm cuộc sống của hải đã không còn bình yên như trước đâyhắc bạch đạo,xem phim hắc bạch đạo,download hắc bạch đạo,xem online hắc bạch đạo hd,xem hắc bạch đạo nhanh,tai phim hắc bạch đạo,on the edge,xem phim on the edge,download on the edge,xem online on the edge hd,xem on the edge nhanh,tai phim on the edge,cillian murphy,tricia vessey,martin carney