Piece Kanojo No Kioku

Piece Kanojo No KiokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Ba năm trước, Narumi Hikaru và Suga Mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học. Mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên. Một Mizuho nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 - Narumi.

Dream Again Ước Mơ Lần Nữa.Diễn Viên: Lee Soo Geun,Jung Hyung Don,Park Sung Kwang,Lee Hong Gi,Kim Jong Hyun

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Xem Phim H2 Live Action - H2 Library Of Ma-Fc Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim có nội dung y chang bộ truyen tranh h2 của adachi mitsuru mà nxb trẻ đang phát hành tại vnh2 live action,xem phim h2 live action,download h2 live action,xem online h2 live action hd,xem h2 live action nhanh,tai phim h2 live action,h2 library of ma,fc,xem phim h2 library of ma,fc,download h2 library of ma,fc,xem online h2 library of ma,fc hd,xem h2 library of ma,fc nhanh,tai phim h2 library of ma,fc